Your message has been sent, you will be contacted soon

Call Me Now!

ปิด
หน้าแรก » งานพิเศษ » แต่งนิทานขายงานพิเศษทำที่บ้าน

แต่งนิทานขายงานพิเศษทำที่บ้าน

แต่งนิทานขายงานพิเศษทำที่บ้าน

สำหรับคนที่สนใจหารายได้จากงานพิเศษทำที่บ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกทำอะไรดี หากเป็นคนที่ชอบการอ่านหนังสือหรือชอบเขียนเรียงความ เขียนบันทึกบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวเป็นประจำอยู่แล้ว

ผู้เขียนแนะนำว่า ความสามารถเหล่านั้นสามารถนำมาทำเป็นงานพิเศษทำที่บ้าน เพื่อหารายได้เสริมได้ง่ายๆค่ะ

เป็นงานพิเศษทำที่บ้านที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่าน

แต่งนิทานขาย เป็นงานพิเศษทำที่บ้านที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือและสามารถที่จะนำเรื่องราวต่างๆมาเรียบเรียงให้เป็นนิทานน่าอ่านสำหรับเด็กๆได้

งานพิเศษรูปแบบนี้จะถูกนำไปวาดภาพหรือวาดการ์ตูนประกอบแล้วจัดพิมพ์เป็นรูปเล่มขาย การแต่งนิทานจึงต้องมีความหลากหลายและเป็นเรื่องราวที่เหมาะสำหรับเด็กๆ

คนที่ไม่เคยแต่งนิทานมาก่อนอาจทดลองฝึกฝนแล้วส่งไปให้สำนักพิมพ์ที่รับซื้องานเขียนประเภทนี้พิจารณา นอกจากเป็นการให้โอกาสตัวเองในการหารายได้จากงานที่ตนเองถนัดแล้ว

การได้รับคำแนะนำจากสำนักพิมพ์ยังช่วยให้ทราบข้อบกพร่องต่างๆเพื่อนำมาปรับปรุงงานเขียนให้ดีและมีคุณภาพยิ่งขึ้น แหล่งรับซื้องานเขียนประเภทนี้นอกจากประกาศรับซื้อในเว็บไซต์ต่างๆแล้วdrawing

ในนิตยสารต่างๆ ทั้งรายเดือน รายปักษ์ หรือในหนังสืออ่านเล่นยังมีประกาศรับพิจารณางานเขียนไว้ที่ปกหนังสือหรือตามคอลัมน์ต่างๆอีกด้วยค่ะ
งานพิเศษทำที่บ้าน ที่เป็นประเภทงานเขียนยังมีหลากหลายรูปแบบ คนที่ชอบการเขียนหนังสือสามารถเลือกงานเขียนได้ตามที่ตนเองถนัด
แต่งนิทานขายก็ถือเป็นงานเขียนอีกรูปแบบหนึ่งที่ต้องใช้จิตนาการในการเขียนทำให้เรื่องราวที่แต่งมีเนื้อหาน่าสนใจ หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบการอ่านและชอบเขียนหนังสือ อย่าลังเลที่จะให้โอกาสตัวเองในการหารายได้จากงานที่เรารักและมีความถนัดอยู่แล้วนะค่ะ

ป้ายกำกับ: