Your message has been sent, you will be contacted soon

Call Me Now!

ปิด
หน้าแรก » รายได้เสริม » วิธีทำมายองเนสและเคล็ดลับการทำแซนวิชให้อร่อยและน่าทาน

วิธีทำมายองเนสและเคล็ดลับการทำแซนวิชให้อร่อยและน่าทาน

หารายได้เสริมด้วยการทำแซนวิชไส้ต่างๆขายลดต้นทุนโดยทำมายองเนสใช้เอง

การหารายได้เสริมด้วยการทำแซนวิชไส้ต่างๆขาย เป็นงานที่น่าสนใจและน่าลงทุน เพราะทำง่ายใช้เงินลงทุนต่ำ หากมีความมุ่งมั่นขยันอดทน มีการบริหารหรือรู้วิธีทำการตลาดที่ถูกต้อง

ธุรกิจเล็กๆ ที่ทำเพื่อหารายได้เสริม ก็สามารถพัฒนาต่อยอดให้เป็นอาชีพหลักหรือทำเป็นธุรกิจได้ไม่ยากแซนวิชถือเป็นอาหารเช้า หรืออาหารว่างยอดนิยมที่เข้ากับยุคสมัยและวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาเพราะมีการแข่งขันกันสูง ความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันจึงเน้นความสะดวกสบายและรวดเร็ว

ส่วนผสมและสูตรวิธีทำมายองเนสและเคล็ดลับการทำแซนวิชให้อร่อย

การทำแซนวิชขาย มีวิธีและสูตรการทำที่ไม่ตายตัวสามารถดัดแปลงได้ตามวัตถุดิบที่เรามีอยู่ หรือใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มีความแปลกใหม่แตกต่างจากแซนวิชที่ทำขายทั่วๆไป ส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับการทำแซนวิชก็คือมายองเนสที่ใช้ทาขนมปัง หากทำขายเพื่อหารายได้เสริม การทำมายองเนสใช้เองจึงดีกว่าการซื้อมายองเนสที่มีขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าเพราะมีราคาที่แพงกว่าทำให้ต้นทุนการทำแซนวิชสูงขึ้น มายองเนสมีส่วนผสมและวิธีทำที่ไม่ยุ่งยากดังนี้ค่ะ

ส่วนผสมและสูตรวิธีทำมายองเนส น้ำแซนวิส
ส่วนผสม
1.ไข่แดง 2 ฟอง
2.น้ำตาลทราย ½ ถ้วย
3.น้ำมันพืช 1 ถ้วย
4.น้ำส้มสายชู ¼ ถ้วย
5.น้ำมะนาว ¼ ถ้วย
6.เกลือป่น 2 ช้อนชา
7.พริกไทยป่น 1 ช้อนชา

การทำมายองเนสใช้เองหรือทำน้ำแซนวิสใช้เอง

ส่วนผสมมายองเนส

วิธีทำ
ตีไข่แดงให้ขึ้นจนเริ่มมีสีขาว ค่อยๆเติมน้ำมันพืชสลับกับน้ำส้มจนหมดส่วนผสมที่เตรียมไว้ เติมน้ำตาล เกลือ และพริกไทย คนให้ส่วนผสมเข้ากันเติมน้ำมะนาว การเติมน้ำมะนาวจะทำให้มายองเนสมีลักษณะข้นมากขึ้น

เมื่อทราบส่วนผสมและวิธีทำมายองเนสแล้วก็สามารถทำแซนวิชขายหารายได้เสริมได้แล้ว สำหรับเคล็ดลับการทำแซนวิชให้อร่อยและน่ารับประทานขึ้นอยู่กับผักสดซึ่งนิยมใช้ผักกาดหอมและแตงกว่าที่สดใหม่ รวมถึงขั้นตอนการนำขนมปังมาทามายองเนสควรนำขนมปังออกมาทำทีละน้อยเพื่อไม่ให้ขนมปังถูกลมนานๆ เพราะจะทำให้แซนวิชแข็ง เมื่อทำแล้วควรห่อด้วยกระดาษหรือนำใส่ภาชนะสำหรับขายทันทีค่ะ

ป้ายกำกับ: