Your message has been sent, you will be contacted soon

Call Me Now!

ปิด
หน้าแรก » งานพิเศษ » งานพิเศษทำที่บ้านปลูกต้นไม้มงคลในกระถาง

งานพิเศษทำที่บ้านปลูกต้นไม้มงคลในกระถาง

งานพิเศษทำที่บ้านปลูกไม้มงคล

คนส่วนใหญ่มีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย การปลูกต้นไม้มงคลในกระถางแล้วนำไปจัดวางในทิศทางที่ไม่เป็นมงคลภายในบ้าน ถือเป็นการแก้ฮวงจุ้ยและเสริมความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อของคนโบราณ

การปลูกต้นไม้มงคลในกระถางขายเพื่อเป็นงานพิเศษทำที่บ้าน จึงเป็นอาชีพที่น่าสนใจและน่าลงทุนที่สุดในช่วงนี้ เพราะนอกจากเป็นไม้ประดับเพื่อความเป็นมงคลแล้ว ไม้มงคลในกระถางยังเป็นของขวัญของฝากได้ทุกวาระโอกาสอีกด้วย

คนที่รักธรรมชาติทำเป็นงานพิเศษขายลงทุนน้อยรายได้ดี

การปลูกไม้มงคลในกระถางเพื่อขายหารายได้เสริม เป็นงานพิเศษทำที่บ้าน ที่เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติ รักการปลูกต้นไม้เป็นอาชีพที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนมากนัก

นอกจากเป็นการหารายได้เพิ่มขึ้นแล้วการปลูกต้นไม้มงคลในกระถางยังเป็นการพักผ่อนได้ใกล้ชิดอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งต้นไม้มงคลสำหรับปลูกลงกระถางมีหลายชนิด

ทั้งไม้มงคลประจำวันเกิด ไม้ดอกไม้ประดับที่มีชื่อเป็นมงคลหรือไม้มงคลขนาดเล็กที่มีความสวยงามเหมาะสำหรับปลูกเป็นไม้ประดับภายในห้องทำงานหรือประดับไว้บนโต๊ะทำงาน

การปลูกไม้มงคลขายเป็นงานพิเศษทำที่บ้าน จุดเด่นที่นอกเหนือไปจากพันธุ์ไม้ที่นำมาปลูก ก็คือรูปแบบของกระถางที่นำมาปลูก หากมีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็จะยิ่งทำให้เป็นที่สนใจของลูกค้ามากขึ้นgarden tree2

และนอกจากจะนำไปวางขายเองแล้ว ยังสามารถปลูกส่งขายตามร้านจำหน่ายต้นไม้ หรือร้านรับจัดดอกไม้เพื่อเป็นของขวัญ ของฝากในเทศกาลวันสำคัญต่างๆเช่น วันขึ้นปีใหม่ วันเกษียณอายุราชการ วันเกิด หรือวันรับตำแหน่งใหม่และวันสำคัญอื่นๆ

หากคุณเป็นคนรักต้นไม้และกำลังมองหางานพิเศษทำที่บ้าน เพื่อหารายได้ ปลูกไม้มงคลในกระถางขาย เป็นธุรกิจเล็กๆที่ลงทุนน้อยทำง่าย รายได้ดี เป็นงานขายที่เหมาะสำหรับคุณหากเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้อย่าลังเลที่จะตัดสินใจค่ะ เพราะมีรายได้รอคุณอยู่อย่างแน่นอน

ป้ายกำกับ: